Saturday, April 01, 2006

para sa kanya ..............sana lang mabasa nya

Wala akong magawa this morning kaya ‘to naisip…………..Thursday 30 of March 2006

Masaya ba talaga ako sa buhay? Every night yan ang iniisip ko, every time na mag-isa ako tanong ko sa sarili ko, ano ba talaga ang happiness para sa’kin.Aaminin ko most of the time I’m pretending to be happy sa harap ng mga friends at ibang tao.Bakit? , kasi I don’t want na mag-iba din yung mood nila or baka malungkot din sila. Pero sa totoo lang sobra akong sad, not because of what’ happening right now in my life because I know it’s my fault. Sad din ako sa kalagayan ko ngayon but I learn to accept what I did. I think I’m really sad because of what I really feel these past days. Di kasi katulad ng dati na I can tell to anyone but ngayon complicated.Why? Because diko pa kayang aminin sa kanilang lahat sa special sya sa’kin. Actually ginawa ko to para malaman nya what I really feel for him, Sana lang mabasa nya ‘to at Good luck sa’kin. I know di ka naman manhid at malakas pa ang pakiramdam mo. Alam ko na minsan gusto mo ng magtanong kung bakit parang iba ako ngayon.Iba kasi iniiwasan kita, di kita pinapansin, di kinakausap at kung lumalabas man tayo di ako attentive sa mga kwento mo which is not normal to us diba. Minsan naman dinadaan mo sa joke ang tanong kala mo diko napapasin yun ofcourse I know it. If you’re wondering (at sa tingin ko di naman) ako naman nahihirapan na . I just want you to know miss na miss na kita, minsan nga I dream of you kasi yung couple of days nga dati na di kita makita namimiss kita so what more pa ang weeks na. Di naman nakakapagtaka yun kasi sobrang close tayo alam mo naman yan. Kahit lagi mo akong inaasar at minsan naiinis na ako nami-miss ko parin yung mga times na yun. Alam mo natutuwa ako kapag may nagsasabi sa’kin na hinahanap mo na daw ako, I tell to my self “salamat nami-miss din pala nya ako”. But ang tanong pa rin bakit dinaan ko pa sa letter. Yun naman pala close friend pa tayo why diko na lang sabihin sa’yo ng personal diba mas maganda yun. Siguro nga pero diko kaya kaharap lang nga kita this past days natatahimik na ako. And other thing knowing you di madaling sabihin sa’yo kasi natatakot ako sa reaction mo at sa magiging comment mo. Di naman dahil sa maganda yung gusto kong marinig sa’yo. I’m not expecting anything good from you thats why I dont like to tell you.I just wrote this just to inform you na theres something na diko alam kung bakit naramdaman ko ito sayo.Actually di naman talaga ikaw si Knight naman talaga (siguro lang may connection kayo) Don’t worry I’m doing all of these coz’ I don’t like to grow this feelings inside me. But I want you to know I love you so much as my friend more than any man in my life. Promise I will make it appoint sa maayos ko ito sa lalong madaling panahon. I miss you and take good care of your self malaki kana you know whats good for you at sana lang maalala mo ang mga sinasabi ko sa’yo everytime na magkasama tayo. Okay e-mail mo na lang sa’kin ang comment mo. Bye see you soon........

dhyames sarah

4 comments:

oakleyses said...

coach purses, louis vuitton, louis vuitton outlet, ray ban sunglasses, michael kors outlet, coach outlet, michael kors outlet, oakley sunglasses cheap, kate spade outlet, prada handbags, oakley sunglasses, ray ban sunglasses, tiffany and co, chanel handbags, oakley sunglasses, louboutin, burberry outlet, polo ralph lauren outlet, michael kors outlet, michael kors outlet, tiffany and co, burberry outlet, nike free, coach outlet store online, gucci outlet, louis vuitton handbags, longchamp outlet, louis vuitton outlet stores, michael kors outlet, air max, polo ralph lauren outlet, louboutin outlet, true religion jeans, true religion jeans, kate spade handbags, longchamp handbags, tory burch outlet, jordan shoes, louis vuitton outlet, christian louboutin shoes, nike shoes, michael kors outlet, air max, coach factory outlet, prada outlet, longchamp handbags, louboutin

oakleyses said...

jimmy choo outlet, ugg boots, new balance shoes, birkin bag, vans shoes, soccer jerseys, canada goose, north face jackets, chi flat iron, mcm handbags, canada goose uk, insanity workout, ugg pas cher, asics running shoes, instyler, nike huarache, p90x, giuseppe zanotti, bottega veneta, valentino shoes, nike roshe run, ferragamo shoes, canada goose, moncler, abercrombie and fitch, herve leger, hollister, nfl jerseys, soccer shoes, longchamp, mont blanc, mac cosmetics, ugg australia, lululemon outlet, ugg, babyliss pro, rolex watches, canada goose outlet, marc jacobs, north face outlet, celine handbags, ugg boots, ghd, reebok outlet, wedding dresses, beats by dre, canada goose, uggs outlet, canada goose jackets

oakleyses said...

hollister, air max, air max, moncler, juicy couture outlet, supra shoes, pandora charms, wedding dresses, gucci, baseball bats, coach outlet store online, vans, parajumpers, pandora jewelry, lancel, hollister clothing store, ugg, ray ban, thomas sabo, oakley, montre homme, moncler, canada goose, converse, moncler, timberland boots, swarovski, juicy couture outlet, pandora charms, links of london, moncler outlet, karen millen, ugg, iphone 6 cases, louboutin, louis vuitton, rolex watches, swarovski crystal, canada goose, converse shoes, moncler, moncler, ralph lauren, toms shoes, hollister

5689 said...

zzzzz2018.11.5
mlb jerseys
christian louboutin outlet
prada shoes
nike outlet
adidas shoes
moncler jackets
ferragamo shoes
soccer shoes
nike shoes